728x90 AdSpace

TIN MỚI NHẤT

Tuesday, September 16, 2014

Bắt hung thủ giết thiếu nữ dã man rồi phi tang xác

Công an tỉnh Quảng Nam vừa bắt khẩn cấp Lê Văn Phúc (23 tuổi, Hà Lam, Thăng Bình, Quảng Nam) để điều tra về hành vi giết người, phi tang xác.

Đối tượng Lê Văn Phúc tại cơ quan Công an
Chiều 15-9, đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết cơ quan điều tra vừa bắt khẩn cấp Lê Văn Phúc để điều tra về hành vi giết người, phi tang xác.

Trước đó, 19g ngày 13-9 (sau hơn 3 ngày đêm tìm kiếm), gia đình đã phát hiện xe máy của chị Nguyễn Thị T. dưới 1 con suối thuộc tổ 14, thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình. Được biết chị T. làm công nhân may tại một công ty đóng trên địa bàn huyện Thăng Bình và mất tích trước đó 4 ngày.

Vào khoảng 16g30 ngày 10-9, chị T. nhận lương, sau đó đi liên hoan cùng các đồng nghiệp của công ty. Đến khoảng 21g30, do bạn trai làm cùng công ty bị say rượu nên T. đưa về nhà ở xã Bình Triều (huyện Thăng Bình) sau đó quay về nhà.

Tuy nhiên đến 22g, T. vẫn chưa về đến nhà, gia đình gọi điện thoại nhưng không liên lạc được. Đến hôm sau vẫn không liên lạc được với T. nên gia đình đã trình báo cơ quan công an và chia nhau đi tìm.

Tại hiện trường, thi thể không mảnh vải của nạn nhân bị vùi lấp trong lòng 1 con mương đã khô nước, nằm cạnh đám ruộng đã gặt. Qua khám nghiệm tử thi, nạn nhân bị đâm 1 nhát sau lưng, phần đầu bị chém nát. Theo người nhà nạn nhân, khi mất tích, T. mang theo tài sản gồm 400.000 đồng, dây chuyền và 2 chiếc điện thoại.

Song song với công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và khoanh vùng đối tượng khả nghi, cơ quan điều tra đã triệu tập đối tượng Lê Văn Phúc (còn gọi là Dít Em, trú tổ 15, thị trấn Hà Lam) để điều tra.

Tại cơ quan công an, đối tượng vòng vo chối tội, tuy nhiên với những tài liệu thu thập tại hiện trường, Phúc đã cúi đầu thừa nhận mình là hung thủ giết chị T. với lý do cách đây 6 tháng, Phúc gặp chị T. trên đường và xin làm quen nhưng chị T. không đồng ý nên nảy sinh ý định giết người.

Vào khoảng 21g ngày 10-9, Phúc cầm theo 1 con rựa ngồi chờ chị T., đến 22g thấy chị T. 1 mình đi xe máy về, Phúc đã ra tay sát hại, sau đó tìm cách phi tang xác nạn nhân và tang vật.

Phúc lấy xe máy của chị T. chạy dọc đường kênh khoảng 2km và cho xe chạy xuống Suối Trong để phi tang, sau đó về tắm giặt và đi ngủ coi như không có việc gì xảy ra.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục mở rộng điều tra, xử lí.

Theo tuoitre
Bắt hung thủ giết thiếu nữ dã man rồi phi tang xác
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Top