728x90 AdSpace

TIN MỚI NHẤT

Monday, December 25, 2017

MayHy Store lừa đảo Sim Vina Max Data 1 năm nhưng chỉ dùng được 1 tháng

Sự việc là thế này, em thấy trên trang Fanpage của tụi MayHy Store (https://www.facebook.com/mayhystore) đăng bán sim Vina Max Data 1 năm giá chỉ 399k thấy rẻ quá nên cũng mua thử về dùng.


Đã vậy nó còn bảo mình phải nạp thêm 20k để nhắn tin đến mạng khác để duy trình sim. Nhưng sau khi nạp thêm 20k, nhắn tin đến nhà mạng khác. Sử dụng sim được 1 tuần thì không vào mạng được nữa, tiền nạp 20k cũng hết sạch.

Thế là nó bảo mình đợi 24 tiếng để nó kiểm tra lại Sim Vina Max Data.
Thế nào sau 48 tiếng vẫn không vào mạng được. Nó mới chịu đổi sim cho mình, rồi bắt mình chịu thêm 20k phí vận chuyển.

Mọi chuyện không dừng ở lại đó. Sim Vina Max mới đổi xong, sau 2 tuần lại ko vào mạng được nữa.... Nên mình nhắn tin hỏi nó thì giờ nó bảo sim Vina Max không ổn định kêu mình đổi Sim Mobi hay Viettel. Mình chọn Sim Mobi nhưng chỉ max data được 3 tháng, cũng chịu chứ mệt lắm rồi.




Rồi nó bảo mình 48 tiếng để nhận Sim. Nhưng chờ mãi không thấy ai giao Sim hết, gọi số hotline thì ko ai bắt máy.


Mình chia sẻ để cảnh báo ai mua sim Vina Max Data 1 năm giá 399k của bọn MayHy Store thì cẩn thận đừng ham rẻ mà bị lừa đảo nha.

MayHy Store lừa đảo Sim Vina Max Data 1 năm nhưng chỉ dùng được 1 tháng
  • Title : MayHy Store lừa đảo Sim Vina Max Data 1 năm nhưng chỉ dùng được 1 tháng
  • Posted by :
  • Date : 9:57 AM
  • Labels :
Next
This is the most recent post.
Older Post
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

2 comments:

  1. chuẩn mình cũng vừa bị lừa bọn nó còn nhắn tin chửi mình cơ

    ReplyDelete
  2. vưa bị nó lừa mua data 2.8G/28K của mobifone nó chuyển có 1.4g/14k à bảo là do đơn hàng shopee tạo nhiêu nó giao nhiêu. Cảnh báo mọi người tránh xa MAIHY STORE ra nhé.

    ReplyDelete

Top