728x90 AdSpace

TIN MỚI NHẤT

Thursday, September 25, 2014

Arsenal và MU để mắt tới trò cũ của Van Gaal

Liverpool chuẩn bị nâng cấp sân Anfield

Ngày hôm qua, CLB Liverpool đã chính thức công bố kế hoạch nâng cấp SVĐ Anfield, dự kiến sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2007. Theo đó, khán đài chính của sân bóng huyền thoại này sẽ được bổ sung thêm 8.500 chỗ, nâng tổng số ghế ngồi ở khu vực này lên con số 21,000 và của toàn sân là khoảng 54.000. Bên cạnh đó, khán đài Anfield Road cũng sẽ được nâng cấp thêm 4.800 chỗ ngồi. Dự kiến, kế hoạch quan trọng này sẽ tiêu tốn của đội bóng vùng Merseyside tổng số tiền lên tới 260 triệu bảng.

Man City quyết giữ chân Lampard

Theo báo chí Anh, HLV Pellegrini đã yêu cầu BLĐ Man City giữ chân tiền vệ Frank Lampard lại sân Etihad tới tháng 2/2015. Bên cạnh phong độ ấn tượng của "lão tướng" người Anh, nguyên nhân khiến chiến lược gia người Chile đưa ra quyết định này là vì ông sẽ mất tiền vệ trụ cột Yaya Toure trong tháng 1 tới đây do anh phải trở về khoác áo ĐT Bờ Biển Ngà tham dự Can Cup 2015. Nếu đồng ý với yêu cầu của Pellegrini, Lampard sẽ có cơ hội lần thứ 2 tái đấu với đội bóng cũ Chelsea trong trận lượt về Premier League diễn ra vào ngày 31/1 trên sân Stamford Bridge

AS Roma mất De Rossi trong "tuần giông bão"
Tiền vệ đội trưởng Danielle De Rossi sẽ không thể đồng hành cùng AS Roma ở hai trận đấu quan trọng với Manchester City trong khuôn khổ Champions League và Juventus trong khuôn khổ Serie A. Đây là sự mất mát nặng nề đối với đội bóng thành Roma bởi ai cũng biết De Rossi quan trọng thế nào trong lối chơi của HLV Rudi Garcia.

De Rossi sẽ không thể ra sân thi đấu trong thời gian tới vì chấn thương

ĐT Bồ Đào Nha bổ nhiệm HLV mới

LĐBĐ Bồ Đào Nha vừa bổ nhiệm Fernando Santos cho vị trí huấn luyện trưởng đội tuyển quốc gia. Ông sẽ kế nhiệm Paolo Bento, người vừa bị sa thải 2 tuần trước. Santos chính là người đã dẫn dắt ĐT Hy Lạp ở World Cup 2014 trên đất Brazil vừa qua. Chiến lược gia này năm nay 59 tuổi và trong sự nghiệp của mình ông từng làm việc ở 3 đội bóng lớn nhất của BĐN là Benfica, Porto và Sporting Lisbon. Santos cũng giành được nhiều thành công với AEK Athens, Panathinaikos và PAOK trước khi thay thế Otto Rehhagel cho vị trí HLV trưởng Hy Lạp năm 2010.

Arsenal và MU để mắt tới trò cũ của Van Gaal

Ron Vlaar, trung vệ đang khoác áo Aston Villa đang nằm trong tầm ngắm của cả Arsenal và MU sau khi hai ông lớn Premier League gặp những tổn thất nghiêm trọng về hàng phòng ngự. HLV Louis Van Gaal chắc chắn không lạ gì Ron Vlaar bởi anh từng là học trò của ông ở ĐTQG Hà Lan. Tại World Cup 2014, Vlaar đã chơi rất hay và đóng góp không nhỏ vào chiến tích đứng thứ ba mà Cơn lốc màu da cam đạt được.

Ron Vlaar đang là mục tiêu của 2 ông lớn bóng đá Anh
Cựu danh thủ Liverpool muốn Brendan Rodgers thay đổi lối chơi

Chứng kiến phong độ thiếu ổn định của Liverpool thời gian gần đây, Dietmar Hamann, cựu tiền vệ của Liverpool đã lên tiếng góp ý cho HLV Brendan Rodgers về những vấn đề mà đội bóng gặp phải. “Mùa năm ngoái, Liverpool để thủng lưới quá nhiều. Đến năm nay, tình hình vẫn không khả quan hơn là mấy. Đã vậy CLB còn chơi thiếu lửa khi vắng bóng Daniel Sturridge. Brendan Rodgers cần phải thay đổi lối chơi và cách tiếp cận trận đấu, chú trọng nhiều hơn vào hàng phòng ngự”, Hamann phát biểu trên tờ Goal.

C.Ronaldo là Jordan của bóng đá

HLV Elche, ông Fran Escriba đã nức lời khen Cristiano Ronaldo sau khi tiền đạo BĐN ghi 4 bàn vào lưới đội bóng của mình. Fran Escriba cho rằng Cristiano Ronaldo xuất sắc, dũng mãnh như huyền thoại bóng rổ Michael Jordan.

Allegri đòi công bằng cho Tevez

HLV của Juventus, ông Max Allegri cho rằng với tài năng của mình, tiền đạo Carlos Tevez xứng đáng được gọi vào ĐTQG Argentina. Tevez đã không được 2 đời HLV gần nhất của Argentina triệu tập.

Milner làm khó Man City

Tiền vệ người Anh vừa đăng đàn cho hay chưa muốn đàm phán HĐ mới với Man City. HĐ hiện tại của Milner với đội chủ sân Etihad hết hạn vào mùa hè 2015 và anh được tự do đàm phán ra đi vào mùa đông tới.

Arsenal và MU để mắt tới trò cũ của Van Gaal
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Top